ให้กล้อง JC400D ปกป้องธุรกิจ ของคุณ

            หากบริษัทของคุณเคยเจออุบัติเหตุบนท้องถนน ในขณะขนส่งสินค้าไปยังลูกค้า  สร้างความปวดหัวให้กับเจ้าของธุรกิจอย่างมาก เพราะความเสียหายที่เกิดขึ้น ไม่เพียงแต่เป็นสินค้าเท่านั้น แต่ยังมีความเสียหายที่เป็นทรัพย์สินของบริษัท เช่น รถที่ใช้ในการขนส่งสินค้าด้วยนั่นเอง ซึ่งหากเกิดเหตุการณ์ในแต่ละครั้ง  ล้วนแล้วมีมูลค่าความเสียหายมหาศาล  จึงทำให้ผู้ประกอบการหลายๆแห่ง ที่ต้องมีรถขนส่งสินค้าวิ่งตลอดเวลา ตระหนักในเรื่องนี้    

การนำกล้อง JC400D มาใช้ในธุรกิจขนส่ง  เพื่อมอนิเตอร์คนขับรถ(Driver Monitoring System)ภายในห้องโดยสาร ซึ่งเป็นด่านแรกที่จะช่วยปกป้องธุรกิจของคุณให้ปลอดภัย เพราะเจ้ากล้องตัวนี้ มาพร้อมกับระบบเซ็นเซอร์อินฟราเรด สามารถมองเห็นแม้ในช่วงเวลากลางคืนที่แสงสว่างน้อยเพื่อตรวจสอบความเอาใจใส่ของผู้ขับขี่ ตรวจจับพฤติกรรมเสี่ยงที่จะเกิดอุบัติเหตุ เช่น  โทรศัพท์ สูบบุหรี่ สัญญาณง่วงนอน ไม่มองทาง  เมื่อตรวจพบพฤติกรรมเหล่านี้  ระบบจะส่งเสียงแจ้งเตือน เพื่อเตือนคนขับให้รู้ตัวอยู่เสมอ กลับมามีสติในการขับขี่ พร้อมถ่ายภาพแล้วส่งไปยังบริษัท  ดูออนไลน์ผ่านมือถือได้ตลอด 24  ชั่วโมง 

สำหรับธุรกิจที่ต้องมีรถขนส่งสินค้าวิ่งตลอดเวลา การควบคุมดูแลรถขนส่งเหล่านี้ถือเป็นความท้าทายไม่น้อย ไม่ว่าจะเป็นปัญหาพนักงานขับรถขับรถเร็วเกินกำหนด สภาพร่างกายไม่พร้อมสำหรับการขับรถจนอาจเกิดอุบัติเหตุ หรือกระทั่งขับรถออกนอกเส้นทาง ทุจริตในการขนถ่ายสินค้า หากนำกล้องมาติดในรถก็จะสามารถหลีกเลี่ยงพฤติกรรมเสี่ยงได้อย่างชัดเจน

Product ที่เกี่ยวข้องกับ Content นี้

https://www.aerialcoms.com/product/jc400d/